5 cách để làm cho bản thân hấp dẫn không thể cưỡng lại được với các nhà quảng bá – Promoter

24.Tháng Mười.2017 | Danh mục: Blog

tips-5-cach-de-lam-cho-ban-than-hap-dan-khong-the-cuong-lai-duoc

Các nhà quảng bá cần các DJ – nhưng DJ cũng cần các nhà quảng bá. Xét cho cùng, người quảng bá kiểm soát hình ảnh cảnh ở hầu hết các thành phố lớn và thị trấn. Vì vậy, nếu bạn muốn liên tục hợp tác với các nhà tổ chức, bạn sớm nhận ra rằng một DJ giỏi chỉ là một phần của những gì họ đang tìm kiếm. Trong bài viết này, chúng tôi xem xét những gì bạn nên làm để làm cho mình không thể cưỡng lại được để quảng bá và nhận lại được nhiều hơn.

 

5 cách để làm điều đó

1. Giúp đỡ với việc thúc đẩy sự kiện

Với sự ra đời của phương tiện truyền thông xã hội, bạn không nhất thiết phải dùng đến tờ rơi hay banner ngoài phố. Bạn có thể giúp đỡ các nhà tổ chức sự kiện bằng cách truyền đạt tới tất cả bạn bè của bạn, làm thông báo trên facebook và có bạn bè của bạn có thể repost họ. Ngay cả khi bạn chỉ mang theo thêm 10 người, các nhà quảng bá sẽ biết ơn những nỗ lực của bạn.

Thật không may, rất nhiều DJ nghĩ rằng sau khi được chọn, tất cả những gì họ cần làm là chuẩn bị và chơi nhạc khi trình diễn. Không gì có thể hơn được sự thật là công việc của bạn bắt đầu trước khi bạn bước lên bục. Nếu bạn làm đúng cách, bạn có thể nhận và quảng bá các buổi biểu diễn của bạn ngay cả trong khi bạn ngủ.

 

2. Quảng cáo trực tuyến EPK (Online)

Electronic Press Kit (EPK) của một DJ chuyên nghiệp chứa tất cả các thông tin cần thiết mà một người quảng bá cần. Ngày nay, các số liệu truyền thông xã hội là chỉ số chính của tính phổ biến và tính quảng bá.

Có nhiều tờ báo điện tử thường xuyên update EPK là một cách tốt để làm cho mình có thêm thị trường. Họ chụp hình, design một cách cẩn thận và đưa thông tin lên. Đặt tất cả các liên kết đến các trang truyền thông xã hội của bạn và các kênh liên kết trực tuyến của bạn. Nếu bạn đã chơi ở đâu đó lớn trong quá khứ, hãy chắc chắn rằng nó ở trong đó. Khi bạn có tất cả những gì bạn cần, hãy tạo một trang web để lưu trữ tất cả. Công cụ này giúp sẽ các nhà quảng bá tiết kiệm thời gian khi họ yêu cầu từ bạn.

Nhận dạng thương hiệu là một điều mà tất cả các DJ nên có. Nếu bạn không nghĩ rằng bạn làm, hãy làm việc; sáng tạo. Đó là một cách khác để bạn có thể truyền thông với công chúng hơn là bằng cách trở thành DJ/Producer. Khi bạn bắt đầu chơi nhạc, các nhà quảng bá trong khu vực sẽ nghe về nó. Nếu bạn chơi nhạc hấp dẫn và sáng tác, số tiền booking bạn sẽ tăng lên khi bạn trở nên phổ biến hơn.

 

3. Hãy đến sớm nhất có thể

Đây là điều bắt buộc có trong cuộc sống. Đừng đến chậm buổi diễn. Hãy dành thời gian dư dật của bạn và đến nơi càng sớm càng tốt. Bằng cách đó, bạn có thể dành thời gian để thiết lập  và hình dung tất cả mọi thứ ra trước khi bạn lên bục.

Những người quảng bá sẽ rất vui khi thấy có thêm bất kỳ sự trợ giúp thêm nào mà bạn có thể làm cho họ. Bạn đến sớm bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội để giúp đỡ họ.

Hãy nhớ rằng, nếu chẳng may bạn đến muộn, hãy nói với các nhà quảng bá càng sớm càng tốt.

4. Đối xử tử tế và tôn trọng mọi người

Thành ngữ có câu: “Hãy vui vẻ với mọi người trên con đường của bạn bởi vì bạn sẽ gặp lại họ.” Mọi thứ diễn ra trơn tru hơn khi chúng ta tôn trọng lẫn nhau.

Luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ và đảm bảo tuân theo quy tắc hướng dẫn mà nhà quảng bá đã đặt. Không đặt cái tôi của bạn quá cao và tuyệt đối không gây war với bất cứ ai trong công việc của bạn với các nhà quảng bá.

 

5. Gắn bó với sự kiện mà bạn được lựa chọn

Nếu bạn được lựa chon để chơi một sự kiện với chủ đề âm nhạc cụ thể, hãy gắn bó với nó! Nếu bạn không muốn làm điều đó sau đó không tham gia vào buổi biểu diễn ở nơi đầu tiên. Không làm cho mọi người cảm thấy lãng phí thời gian và tiền bạc của họ bằng việc bạn biết những gì họ muốn nghe.

Như tôi đã viết ở trên, hãy để cái tôi của bạn ở nhà. Nếu bạn thực sự cần tham gia biểu diễn và bạn có ít kinh nghiệm với bất cứ loại nhạc nào mà họ muốn, thì hãy đảm bảo bạn đã nghiên cứu rất kĩ trước sự kiện. Hãy chơi những gì cần thiết và cho đám đông những gì họ muốn.

 

Cuối cùng …

Đừng quên, nhiệm vụ chính của người quảng cáo là lấp đầy các sự kiện với người khác để kiếm tiền. Để tiếp tục làm việc này, họ cần các DJ đáng tin cậy hiểu được công việc để đem đến thành công của sự kiện. Vì vậy bạn hãy chuẩn bị và mọi thứ phải được sẵn sàng.

Một khi bạn được booking, bạn phải nỗ lực để giữ chúng. Các nhà quảng bá trong khu vực của bạn sẽ thấy và đánh giá cao điều này và bạn sẽ nhận được nhiều hơn nữa.

Bạn có nghĩ rằng tôi đã bỏ lỡ bất cứ điều gì? Sai lầm lớn nhất mà bạn đã làm với một nhà quảng bá là gì? Hãy cho tôi biết ý kiến của bạn…

HYPER DJ – Trung tâm đào tạo DJ & Producer